Những Smart Box TV giá tốt nên mua cuối năm 2017

Vừa qua, cực kỳ nhiều phiên bản Tivi Box được ra mắt ở thị trường nước ta với cấu hình được kế thừa hơn đồng thời giá cả thì được hạ thấp hợp lý hơn. Chẳng hạn như các sản phẩm HDPlus H8 cho dù cấu hình thực sự cao có điều giá lại thấp hơn so với nhiều sản phẩm khác.

TX5 Pro

Tất cả các gia đình sử dụng Android Tivi Box TX5 Pro đều đồng ý rằng đó là 1 phiên bản hoạt động mượt mà, đáp ứng cực kỳ tốt nhiều tính năng giải trí hiện nay và cũng bao gồm chức năng kết nối wifi vô cùng tốt. Cùng với đó, mẫu tv box này lại sở hữu giá cả cạnh tranh nên hầu hết gia đình nào cũng sẽ có thể nhanh chóng sắm nó. Nó là sản phẩm tầm trung thế nhưng hỗ trợ giá bán thấp đáng sở hữu nhất trong thời gian này.

Sunvell T95E

Thiết bị Android Box Tivi giá hạt dẻ này dù được lên kệ trong suốt thời gian qua và đã phân phối từ đầu năm 2017 thế nhưng cho tới dạo này chiếc box này vẫn là chiếc Tivi Box được mua nhiều bởi tích hợp phần cứng khá ổn mà có giá thành chỉ 700 ngàn. Bây giờ thì Sunvell T95E được bán chính hãng tại Tech360 – website androidbox360.vn – boxtivi.com – tech360.vn.

KiwiBox S1 New

Sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung và lôi cuốn, Tivi Box giá rẻ với 2 anten wifi này đang được đông đảo người dùng tìm kiếm để biến tv thường thành smart tv. Android box này tích hợp chip xử lý RK3128 4 lõi, Ram 1Gb, HĐH android 4.4.4 đem tới hiệu suất ổn định và giải mã tốt những tác vụ cơ bản. Với 8g bộ nhớ trong thoải mái cho các bạn cài đặt những ứng dụng yêu thích.

HDPlay H8

Đúng ra thì đây là 1 Android Box Tivi thuộc phân khúc chất lượng cao với chip xử lý octacore của Amlogic, Ram 2G, HĐH android 6.0 có điều mức giá của android box này chỉ chưa đến 2 triệu đồng nên tôi vẫn tính chiếc box này vào các chiếc hộp giá rẻ nên sở hữu. Chẳng phải là chẳng phải bỏ ra quá nhiều chi phí mà người tiêu dùng lại sử dụng được 1 phiên bản chất lượng tuyệt vời, có thể xử lý được gần như toàn bộ những đòi hỏi giải trí thì tại sao không chọn.

Mini M8s Pro

Với dòng chip Amlogic S905 nhân bốn và tích hợp 2g Ram, OS android 6.0, Mini M8s Pro từ trước tới giờ chưa khi nào khiến mọi người bực bội khi lựa chọn. Nó là thiết bị Android Tivi Box được số lượng lớn người dùng chọn dùng vì cấu hình lý tưởng đồng thời giá bán thì vô cùng hợp lý. Chiếc box này cùng chất lượng đáp ứng nhiều tính năng giải trí quan trọng mà cũng xử lý được nhiều ứng dụng nặng, dung lượng lớn khác.

Vibox V2 Pro

Phù hợp cho các gia đình có yêu cầu giải trí thông thường ví dụ tận hưởng truyền hình, thưởng thức phim trực tuyến, đọc báo, lướt web, youtube, Vibox V2 Pro hỗ trợ giá bán rẻ còn chỉ số tiêu chuẩn. TV Box Vibox V2 Pro cũng sở hữu thiết kế khá ấn tượng, bao gồm đa dạng chuẩn kết nối, tích hợp được cho cả các TV màn hình cong.

Đây đều là những phiên bản Box Tivi giá rẻ mà chúng ta nên lựa chọn vào thời gian này năm 2017. Tất cả các thiết bị Android Tivi Box chính hãng, đảm bảo uy tín đều được phân phối tại Tech360 – 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội . Số điện thoại liên hệ 0938941111 – 0938941115.

Leave a comment