3 sản phẩm máy chiếu optoma được lựa chọn nhiều nhất năm 2017

Hiện tại mỗi lần nhắc tới thiết bị chiếu thì chúng ta không thể không nhắc đến hãng nổi tiếng optoma. Những sản phẩm tới từ hãng optoma luôn đặt chất lượng nổi trội, công nghệ xử lý hình ảnh cao cùng với mức giá hợp lý đây cũng là đặc điểm nổi bật hỗ trợ người tiêu dùng nên chọn mua. Dưới đây là 3 thiết bị máy chiếu optoma được mua nhiều nhất Hiện nay hiện Maychieuoptoma.org cung cấp đến quý khách hàng.

1347080508-y-chieu--1-

1. optoma S341

Ngoại hình nhỏ gọn, dễ dàng đem cùng tới bất cứ nơi đâu, cường độ sáng cao 3500 lumens và thông số tương phản hình ảnh 22000:1 cho hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc tái hiện chân thật cùng một tỷ màu hỗ trợ hiện thị tuy nhiên mức giá hợp lý nhất của những model máy chiếu Optoma chính là các yếu tố giúp optoma S341 luôn được khách hàng tin dùng chọn mua nhiều nhất Hiện tại.

2. optoma X312

Ngoài những đặc điểm vượt trội đến từ dòng optoma như độ bền cao, độ sáng mạnh mẽ, chỉ số tương phản, màu sắc đảm bảo giúp khung hình rõ rệt, chân thật thì optoma X312 được tích hợp điều khiển từ xa sử dụng sóng RS232 hỗ trợ mọi người dễ dàng điều khiển máy chiếu đến bất kỳ nơi đâu, cũng như cho bất kỳ máy chiếu nào. Rất nhiều những tùy chọn trên điều khiển cho phép người dùng có thể điều khiển, thao tác cài đặt máy chiếu từ xa rất dễ dàng. đi kèm Optoma X312 còn cho phép chúng ta 1 lựa chọn bổ sung truyền dẫn không cần kết nối cáp đến với laptop, điện thoại thông minh bằng một thiết bị Hỗ trợ mang tên WPS Wireless.

3. optoma X341

Được xem là thiết bị có cấu hình mạnh mẽ nhất trong dòng Optoma dùng cho giáo dục, công ty, gia đình…optoma X341 có độ sáng cao, thông số phân giải cao và xử lý dải màu cao nên cho ra cho ra các hình ảnh rõ nét, sống động hơn hẳn các sản phẩm khác. Không những vậy X341 có thể auto tìm kiếm nguồi dữ liệu đầu vào, giảm thiểu thời gian liên kết của người dùng. Model máy chiếu optoma X341 chính là sản phẩm máy chiếu đang lựa chọn nhiều ở Maychieuoptoma.org.

Leave a comment